Folder lock - Phần mềm khóa thư mục an toàn

16 nhận xét
Folder lock là một phần mềm có chức năng bảo mật dữ liệu ,đồng thời cung cấp thêm các chức năng như : cài mật khẩu, khóa, ẩn và mã hóa dữ liệu (file và folder) từ bất kỳ thiết bị lưu trữ nào bạn muốn chỉ trong vài giây. Khi dữ liệu được khóa thì bạn không thể xóa, sửa tên, di chuyển, ẩn và không thể truy cập.



Folder Lock cũng là phần mềm di động cho USB (portable) của bạn. Vì thế nó cũng đảm nhận việc phòng chống sự truy cập đến dữ liệu trên USB của bạn.

Phần mềm này có thể dùng tốt trên USB, đĩa cứng, CD-RW, notebooks và không cần cài lên một máy tính khác - vì nó được hỗ trợ thực thi trực tiếp trên USB của bạn. Folder Lock bảo mật dữ liệu ở tất cả mọi hệ điều hành, bất cứ chế độ nào (Windows, DOS, Safe modes). Folder Lock không cho phép bạn xóa chương trình chính và không thể hủy cài đặt nếu bạn không biết mật khẩu.

Đây là màn hình làm việc của Folder lock:


Từ phiên bản sơ khai là phiên bản 4 cho đến 5, 6 và đến giờ là bản 7. Mỗi lần nâng cấp thấy chương trình có những cải tiến rõ rệt, giao diện đẹp hơn, dễ sử dụng hơn và nhiều tính năng hơn.



( 28/2/2012)  Cập nhật video hướng dẫn  cho những Bạn chưa thể tự cài đặt Folder lock7 cho pc của mình XEM VIDEO =>

Kiss-love-1202
lúc 10:53 20 tháng 2, 2012

Dug the nao ha ban?

lúc 05:36 21 tháng 2, 2012

Đã add liên kết. Bạn đổi liên kết đến blog mình thành như sau nha.
<a href=" http://www.voquocan.com " title=" Webblog hướng dẫn thủ thuật blogger - blogspot - thiết kế blog. "target="_blank" >Võ Quốc An Blog</a>
Chúc blog bạn ngày càng phát triển mạnh mẽ.

lúc 07:27 21 tháng 2, 2012

@Kiss-love-1202Sau khi cài đặt phần mềm xong,Bạn chỉ cần kéo thả thư mục cần khóa vào màn hình làm việc của phần mềm.Hoặc click 'add'rồi chọn thư mục.Công việc còn lại là dành cho "folder lock".

lúc 08:17 21 tháng 2, 2012

@ Vatinam +
Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của tớ và để lại comments

lúc 08:21 21 tháng 2, 2012

@Phạm Minh TâmHì hì.Thì bạn cũng giống mình đấy thôi.Blog mình mới lập,rất muốn có nhiều cơ hội để giao lưu,học hỏi.nếu @Minh Tâm có quen blogger nào thì giới thiệu cho mình làm quen với.

lúc 08:33 21 tháng 2, 2012

Ôi dào, thôi thì đủ cả bạn ạ...
Bạn có thể thấy phần kết nối bạn bè của tớ có đầy, nào là nhà báo, nhà thơ, dân IT, lớn nhỏ gái hay trai cũng đều có cả, khi nào rảnh thì qua bên tớ chơi cho vui nhé. Thanks!^^

lúc 09:17 21 tháng 2, 2012

@Võ Quốc AnCảm ơn bạn!.Tên blog bạn mình đã sửa rồi nhưng hiện tại đang dùng'list Blog' nên không add được "title".Bạn thông cảm nhé!.

lúc 09:17 21 tháng 2, 2012

phần mềm tớ từng dùng rồi --> hay!

lúc 09:49 21 tháng 2, 2012

Mình thích những kiểu temp như blog của bạn !
Đơn giản nhưng hài hòa :)
P/s : nên bỏ Word Verification đi bạn à ^^

lúc 19:33 21 tháng 2, 2012

Chào bạn! Cho mình xin cái liên kết được chứ? Có gì pm mình qua www.xoai.biz nha!

lúc 19:37 21 tháng 2, 2012

@VanLinhExCảm ơn Bạn ủng hộ và góp ý!.

lúc 20:39 21 tháng 2, 2012

@Nấm MèoXong rồi Bạn ạ.
p/s: Tình hình này phải mở trang liên hệ.Chia sẻ phần mềm mà toàn thấy comment liên kết thôi.Hix!.
Nhưng mà vẫn thấy vui.!Bạn nào có nhu cầu thì pm cho mình qua trang liên kết nhé!( Menu-->Thông tin-->Liên kết)

lúc 23:15 21 tháng 2, 2012

Ngoài lề tí nha :D
Edit giúp mình thành Đing Kiu Truê's Blog nha :D

lúc 08:03 22 tháng 2, 2012

Xin chào...
Tớ vừa add link của bạn vào blog Vatinam +

lúc 01:23 29 tháng 2, 2012

Chào bạn, lần đầu nghé thăm mình thấy blog của bạn thật tuyệt (nhiều nội dung hay, giao diện đẹp,...
Mình đã add blog của bạn rồi, cảm ơn cậu đã quan tâm nhé.

lúc 03:09 29 tháng 2, 2012

@Quang VũCám ơn Vũ đã động viên.Rất vui khi được lên kết với blog của Bạn!.

Đăng nhận xét

Lên trên